HƯỚNG DẪN PHẦN MỀM GHI DANH CÁC LỚP HỌC NGẮN HẠN
Bước 1: Truy cập trang chủ ghi danh: http://gd.hcmuaf.edu.vn
Bước 2: Để đăng ký tài khoản ghi danh online cần chọn vào menu “ĐĂNG KÝ”.
- Trong trang đăng ký điền các thông tin đăng ký tài khoản (Yêu cầu nhập chính xác).
- Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi mật khẩu đăng nhập vào email sinh viên, các bạn truy cập email sinh viên để lấy mật khẩu.
Bước 3: Trở lại trang web đăng nhập ghi danh, nhập thông tin đăng nhập gồm tài khoản là mã số sinh viên và mật khẩu được chép từ email sinh viên.
Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn xem tất cả các lớp sẽ được khai giảng trong khóa học rồi tiến hành ghi danh lớp học.
Bước 5: Xem thông tin các lớp học đã ghi danh tại menu “LỚP ĐÃ GHI DANH”, chuyển khoản nộp học phí và gửi minh chứng thành công.
- Lưu ý thời gian chuyển khoản nộp học phí là trong 60 phút tính từ khi ghi danh lớp học.
- Sau khi chuyển khoản học phí, sinh viên nhấn "Chọn tệp" đính kèm hình ảnh chuyển khoản thành công đúng lớp ghi danh trong bảng, rồi nhấn "Gửi minh chứng". Nếu không gửi minh chứng chuyển khoản thành công đúng thời gian quy định thì kết quả ghi danh sẽ bị HỦY.
- Kiểm tra lại hình ảnh đã gửi tại cột "Hình chuyển khoản", nếu sai hình thì chọn tệp rồi gửi lại (nhấn vào hình sẽ phóng to, thu nhỏ).
- Nếu muốn tự hủy lớp đã ghi danh thì chọn vào biểu tượng "Hủy" và có thể ghi danh lại lớp học khác. Chuyển khoản thành công rồi thì không được tự hủy lớp mà sinh viên hãy liên hệ trung tâm để giải quyết